Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2015

Tinh bột nghệ trị nám da, mụn

Da nám, mụn trở lên sáng mịn

Chị Trần Hoàng Hiếu công tác tại một đơn vị truyền thông ở Hà Nội sau khoảng 2 tháng ăn tinh bột nghệ vàng nguyên chất hàng ngày đã có làn da trắng sáng, mịn màng.

Khi đến cơ quan, nhiều đồng nghiệp thấy khá ngạc nhiên vì da chị thay đổi rõ rệt. Trước đây, chị có làn da trắng nhưng bị nám và mụn 2 bên má.

Chị Hiếu chia sẻ: “Vì da xấu quá nên tôi phải tìm cách cải thiện.  Được bạn mách cách dùng tinh bột nghệ làm đẹp da nên tôi mua về dùng. Tôi đã dùng tinh nghệ hơn 1 tháng nay,  ngày uống 2 lần, mỗi lần 3 thìa cà phê. Da không chỉ đẹp mà sức khỏe được cải thiện rất nhiều.

Đây là cách làm đẹp tự nhiên, từ từ nhưng tôi thấy an toàn. Tuy nhiên, điều bất tiện là mỗi lần phải dùng một lượng tinh bột nghệ lớn, mùi vị và cảm giác rất khó chịu, nhưng vì làm đẹp nên cứ phải cố dùng hàng ngày”.
Tinh bột nghệ trị nám da, mụn
Tinh bột nghệ trị nám da, mụn


Tinh bột nghệ đen nguyên chất.

Còn chị Thúy Hằng (Tam Trinh, Hà Nội) da bị khô, bong tróc. Đi đo mức độ ô xy hóa, các chuyên gia khuyến cáo da chị đang ở ngưỡng xấu nhất.

Đi soi da, da chị bị khô, một số chỗ lỗ chân lông to, cần phải có chế độ chăm sóc, nếu không, da sẽ bị lão hóa nhanh.

Để cải thiện làn da, chị Hằng cũng quyết định làm đẹp da bằng tinh bột nghệ. Trên thị trường thấy quảng cáo khá nhiều nhưng chị không yên tâm lắm vì không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Chị nhờ người quen mua hộ về dùng. Chị trộn tinh bột nghệ với sữa chua không đường, để tủ lạnh rồi đắp hàng ngày, thấy da được cải thiện rõ rệt. Dù không còn trẻ như chị Hằng, chị Hiếu, nhưng chị Quyên làm phóng viên tại một tờ báo điện tử tại Hà Nội cũng rất quan tâm đến làn da. Chị đã mua ít tinh nghệ về dùng thử. các bạn có thể thử cách làm đẹp bằng bột sắn dây nguyên chất

Theo chị Quyên, da chị có nhiều nếp nhăn trên khóe mắt, trên gò má và phía dưới mắt xuất hiện vài nốt tàn nhang, vết nám. Theo thời gian, nốt này càng to ra. Chị Quyên muốn làm đẹp bằng tinh bột nghệ.

Hơn nữa, chị nghe nói  tinh bột nghệ giúp ngăn chặn ung thư. Giờ ăn cái gì cũng sợ nên phải ‘chặn’ trước bằng cách uống tinh bột nghệ.

Chị có nhờ người quen mua hộ tinh bột nghệ nhưng cũng là mua trao tay nên không dám chắc về chất lượng. Sản phẩm lại không có đóng gói, không nhãn mác nên chị  chưa thật sự yên tâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét